Cao Sâm Núi Hàn Quốc Kanghwa 1000g Tăng Cường Sức Khỏe, Ngừa Bệnh Tật

1.500.000 ₫
1.350.000 ₫

Cao sâm núi Hàn Quốc Kanghwa 1000g chứa hơn 35 thành phần saponin rất tốt cho sức khỏe, phù hợp cho mọi đối tượng. Cao sâm núi Hàn Quốc là sản phẩm không thể thiếu cho sức khỏe của bạn.

Nếu bạn ngại đặt hàng!

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi gọi lại ngay

Hotline: 0836 355 666

Chúng Tôi Cam Kết

Sản phẩm có đầy đủ nguồn gốc xuất xứ

GIAO HÀNG TẬN NHÀ TRÊN TOÀN QUỐC

THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG

CAM KẾT SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG 100%

Thông tin sản phẩm Cao Sâm Núi Hàn Quốc Kanghwa 1000g Tăng Cường Sức Khỏe, Ngừa Bệnh Tật

1. Cao sâm núi Hàn Quốc là gì?

Cao sâm núi hàn quốc là sản phẩm chiết xuất  và cô đặc trên dây chuyền hiện đại từ hồng sâm 6 năm tuổi tại Hàn Quốc. Cao hồng sâm núi được chế biến từ nhưng củ sâm chất lượng tốt nhất, chứa hơn 15 yếu tố vi lượng cần thiết từ hồng sâm 6 năm tuổi.

Trong quá trình chế biến từ sâm tươi thành hồng sâm đã sinh thêm nhiều chất saponin (hoạt chất chính tạo nên những công dụng của nhân sâm hàn quốc ). Dù có nhiều quốc gia trên thế giới trồng sâm nhưng sâm của Hàn Quốc và Triều Tiên được đánh giá tốt nhất.

Cao sâm núi hàn quốc Kanghwa 1000g

Trong sâm tươi có khoảng hơn 10 thành phần Saponin nhưng sau khi qua các công đoạn sấy khô thành Hồng sâm, Hồng sâm Hàn Quốc có thể có tới 35 thành phần saponin mà có lợi cho sức khỏe con người. Do vậy mà cao sâm núi Hàn Quốc được đánh giá là một trong số những thực phẩm chức năng rất tốt cho sức khỏe của chúng ta. Hồng sâm củ cũng được đánh giá là sản phẩm tốt trong nhóm sản phẩm nhân sâm- hồng sâm.

2. Tác dụng của cao sâm núi Kanghwa

- Sâm núi tự nhiên Chongjong được gieo hàng loạt bằng cách nhân bản vô tính giống tốt nhất từ tự nhiên. Nó chứa ginsenosides Rg3 và Rh2 mà không được tìm thất trong nhân sâm tươi.

- Ginsenoside Rg3 có liên quan trong việc giảm huyết áp và chống di căn lây lan bệnh ung thư và hỗ trợ tốt đối với các loại thuốc chống ung thư và Ginsenoside Rh2 có hiệu quả trong việc bảo vệ gan, hoạt động kháng u, ức chế sự tăng sinh của tế bào ung thư và miễn dịch trong da.

- Cao sâm núi hàn quốc
 tăng cường sinh lực cải thiện toàn diện thể trạng cơ thể giúp ăn ngon ngủ ngon giảm mỡ thừa phát triển hệ thống cơ bắp, lưu thông khí huyết, chống lão hóa giúp da dẻ hồng hào tóc bớt rụng và bạc.
 
Cao sâm núi kanghwa phòng tránh các bệnh trung niên và tuổi già như tiểu đường, huyết áp, mỡ máu, ung thư.

Mặt trước của cao sâm núi hàn quốc

- Giảm stress căng thẳng mệt giúp tập trung hơn trong công việc và thể thao.

Cao sâm núi hàn quốc hỗ trợ sức khỏe rất tốt đối với những người vận động thể thao giúp tăng cường hệ thống cơ bắp giảm mỡ thừa.

- Giúp tăng cường khă năng chịu đựng bồi bổ xương cơ bắp, tủy xương kích thích sản sinh máu có hiệu quả tích cự với người suy tim thiếu máu.

- Cao sâm núi Hàn Quốc Kanghwa giúp bồi bổ khí huyết lưu thông khí huyết giúp làm mát người điều hóa nội tiết giảm đau. 

3. Những nên ai dùng Cao sâm núi Kanghwa Hàn Quốc?

- Người muốn tăng cường sức đề kháng, bồi bổ cơ thể, bồi bổ khí huyết.
- Bệnh nhân ung thư.
- Người bị tiểu đường, mỡ máu.

4. Cách dùng cao sâm núi Hàn Quốc

- Ngày uống có thể chia làm 1 đến 2 lần. Cách pha: lấy thìa đi kèm hộp pha với 80 đến 100ml nước ấm. Mỗi lần uống 2 lần trước hoặc sau bữa ăn 20 phút.

- Phụ nữ có thai và trẻ em hạn chế sử dụng.

5. Các câu hỏi liên quan đến cao sâm núi Hàn Quốc

5.1 Cao sâm núi Hàn Quốc có tốt không?

Ngày nay chúng ta cần rất nhiều phương pháp để chăm sóc sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật, hoặc chống lại lão hóa, gia tăng tuổi thọ ... Theo quy luật của thời gian " Sinh - Lão - Bệnh -Tử " càng lớn tuổi sức khỏe càng bị suy giảm bởi những căn bệnh nan y, hay quá trình lão hóa khiến cho cơ thể càng ngày càng già đi dấu hiệu và nguy cơ về bệnh tật gia tăng, sức khỏe bị ảnh hưởng, các sinh hoạt trong cuộc sống bị đảo lộn.
 công dụng của cao hồng sâm giúp cả nhà vui vẻ

Cao hồng sâm Hàn Quốc giúp cả nhà vui vẻ

Trong khi đó cuộc sống lại còn rất nhiều điều thú vị và vui vẻ để chúng ta tận hưởng và khám phá. Thế nên ông bà ta có câu " sức khỏe là vàng " quả không sai. Cao sâm núi Hàn Quốc Kanghwa được chiết xuất từ nhân sâm hàn quốc kết hợp với các loại thảo dược quý đem lại cơ thể khỏe mạnh, tăng kháng thế, bồi bổ trí óc, phục hồi cho người mới bệnh dậy.

Cao sâm núi hàn quốc là sản phẩm chiết xuất và cô đặc trên dây chuyền hiện đại từ hồng sâm 6 năm tuổi tại Hàn Quốc. Cao hồng sâm núi được chế biến từ nhưng củ sâm chất lượng tốt nhất, chứa hơn 15 yếu tố vi lượng cần thiết từ hồng sâm 6 năm tuổi.

5.2 Công dụng của cao sâm Hàn Quốc 

Cao hồng sâm Hàn Quốc hỗ trợ điều hòa huyết áp, giúp bão hòa lượng huyết áp trong cơ thể. Đồng thời các saponin làm hạ các cholesterol, triglycerid trong máu ngăn ngừa nguy cơ xơ vữa động mạch.
 
Cao sâm Hàn Quốc không chỉ hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho cơ thể mà còn phục hồi nhanh chóng thể trạng cơ thể, bổ máu. Nó còn Giúp người vừa ốm dậy và những người sau khi phẫu thuật có thể nhanh chóng hồi phục sinh lực, thể lực nhanh chóng nhất
 
- Cao sâm núi Hàn Quốc giúp tăng cường tuần hoàn máu. Sản phẩm hỗ trợ quá trình lưu thông máu được tốt hơn, xua tan sự kết dính tiểu cầu, từ đó có thể ngăn chặn khả năng bị bệnh xơ vữa động mạch và tim mạch.
 
- Người dùng sản phẩm này thường xuyên thì sẽ giúp tăng cường trí nhớ, bổ sung lượng canxi, kích thích khả năng hoạt động của bộ não, để giúp bạn làm việc tập trung hơn, hoạt động có hiệu quả hơn.
 
- Bạn thường xuyên phải đi lại ngoài đường khiến cho làn da nhanh chóng lão hóa bởi bụi bẩn cùng tạp chất. Đặc biệt, tia bức xạ mặt trời sẽ nhanh chóng phá hủy cấu trúc tế bào da, khiến cho da dần đen thui, sần sùi hơn. 

- Cao sâm Hàn Quốc sẽ giúp bạn hạn chế các tạp chất, đồng thời chống lão hóa làn da. Bên cạnh đó, nếu bạn dùng sản phẩm thường xuyên sẽ nhanh chóng cải thiện làn da trong thời gian ngắn.
Cao sâm hàn quốc chứa tới 35 thành phần Saponin

 Công dụng của cao hồng sâm núi Hàn Quốc

- Bên cạnh đó, hàm lượng sapoin có trong cao hồng sâm Hàn Quốc sẽ nhanh chóng hỗ trợ sức hoạt động enzym liên quan đến sự thoái hóa ethanol cùng acetaldehyd. Sản phẩm cao hồng sâm này cũng giúp người uống rượu tránh được các độc tính trong rượu khi đưa rượu vào cơ thể.
 
Cao sâm núi Hàn Quốc cần thiết cho một ngày làm việc hiệu quả của bạn, cần thiết cho việc cải thiện tình trạng mất ngủ, tăng khả năng tư duy, nâng cao năng lực phân tích vấn đề hóc búa một cách logic cho bộ não.
 
- Trong thành phần của cao hồng sâm Hàn Quốc có tác dụng cho làn da thêm trắng đẹp, mịn màng, tăng khả năng hưng phấn của tuyến yên.

6. Tham khảo một số sản phẩm cao hồng sâm Hàn Quốc chính hãng

6.1 Cao hồng sâm Hàn Quốc hộp gỗ 2 lọ 250 g

 Cao hồng sâm Hàn Quốc hộp gỗ 2 lọ 250g là một trong những dòng sản phẩm cao cấp nhất của Cao hồng sâm Hàn Quốc. Sản phẩm này được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng và tin tưởng chọn dùng bởi nó mang lại tác dụng tuyệt vời đến cho sức khỏe con người, giúp hỗ trợ, nâng cao sức khỏe một cách toàn diện và vô cùng an toàn đối với người dùng.

Cao Hồng Sâm là sản phẩm tạo thành sau khi chiết xuất những tinh túy của củ hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi chất lượng tốt nhất. Những tinh chất của củ sâm sau những quá trình chế biến sẽ được cô đặc lại tạo thành keo màu cánh gián tạo thành sản phẩm cao hồng sâm Hàn Quốc.

cao hồng sâm bio hàn quốc

Click xem chi tiết: Cao hồng sâm Bio Hàn Quốc hộp gỗ 2 lọ

Cao sâm là dòng sản phẩm được nhiều người ưa chuộng dùng làm quà tặng hay quà biếu trong các dịp lễ tết vì chúng có mẫu mã sang trọng bắt mắt và chứa đầy đủ những tinh túy của củ hồng sâm 6 năm tuổi và những thành phần thảo dược quý hiếm khác khi kết hợp trong cùng sản phẩm nên mang lại rất nhiều lợi ích về sức khỏe cho người dùng.

Chính vì cao sâm là sản phẩm được chiết xuất từ củ hồng sâm Hàn Quốc lâu năm, đã được tuyển chọn với chất lượng tốt nhất nên nó giữ lại trọn vẹn tinh chất hồng sâm Hàn Quốc nên tác dụng của cao sâm Hàn Quốc đối với mọi người rất bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Nếu như các sản phẩm Nhân sâm tươi Hàn Quốc thường khá kén người dùng thì cao sâm lại thích hợp với mọi đối tượng bởi chúng ở dạng thực phẩm chức năng.  

 công dụng của cao sâm hàn quốc

Cao hồng sâm bio mang lại cuộc sống khỏe mạnh hơn cho cả gia đình
Cao hồng sâm bio 2 lọ (250g x 2) là sản phẩm cao hồng sâm Hàn Quốc cao cấp, được cô đặc từ hồng sâm khô mang lại nhiều ưu điểm hơn so với các sản phẩm sâm thông thường. Bởi trong quá trình chế biến cao hồng sâm, lượng saponin (một trong những thành phần quan trọng quyết định giá trị sức khỏe của nhân sâm Hàn Quốc) được tăng lên khá nhiều. Ngoài ra, không giống nhân sâm, cao hồng sâm hàn quốc cũng phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau và rất tiện dụng cho cuộc sống hiện đại.

6.2 Cao hồng sâm 365 hộp 2 lọ

 Cao hồng sâm 365 hộp 2 lọ x 240g là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng ưu chuộng nhất trong các loại cao hồng sâm Hàn Quốc.

Mọi người từ độ tuổi 30 trở đi nên sử dụng cao hồng sâm 365 vì ở độ tuổi này cơ thể bắt đầu quá trinh lão hóa, hoạt động của các hệ cơ quan không còn được như trước, nếu không có biện pháp hỗ trợ sức khỏe cơ thể sẽ ngày lão hóa nhanh nên sử dụng các loại cao hồng sâm vừa bồi bổ cơ thể vừa giúp cơ thể chống lại các loại bệnh.

Cao hồng sâm 365 hộp 2 lọ do tập đoàn Samsung sản xuất, là sản phẩm chức năng tập trung tối đa các dược tính của nhân sâm, được tinh chế chủ yếu từ hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi và các loại thỏa dược quý như linh chi, bạch chỉ, xuyên khung ... nhờ quá trình chưng cất nhiều lần.

cao hồng sâm 365 hàn quốc

 Click xem chi tiết: Ưu điểm vượt trội của cao hồng sâm 365

- Chất lượng tuyệt vời: Cao hồng sâm 365 được sản xuất bởi kỹ thuật hiện đại, không chỉ giữ toàn vẹn dưỡng chất và còn làm tăng tính hiệu quả của Saponin và một số hoạt chất khác gấp nhiều lần so với sử dụng nhân sâm tươi.

- Sử dụng cao hồng sâm 365 2 lọ giúp cơ thể hấp thu tốt hơn: Cao hồng sâm cô đặc pha chế thành nước uống giúp cho cơ thể hấp thu tốt hơn các dưỡng chất có trong tinh chất hồng sâm quý hiếm. Đó chính là lý do khiến cho cao hồng sâm luôn được ưa chuộng hàng đầu trong các sản phẩm chiết xuất nhân sâm Hàn Quốc.

- Cao hồng sâm 365 Hàn Quốc tiện lợi dễ sử dụng: Chỉ cần pha với nước ấm vừa đủ uống, là bạn đã có thể dung nạp vào cơ thể hàng loạt vitamin, khoáng chất và vi lượng cực kỳ quan trọng tốt cho sức khỏe. Bạn hoàn toàn có thể mang theo nó lên công ty, đi công tác, du lịch đều được.

6.3 Cao hồng sâm tỏi đen Korean Red Ginseng Powder Black Garlic

Cao hồng sâm tỏi đen Korean Red Ginseng Powder Black Garlic được sản xuất bởi Korea Ginseng Bio-Science – là công ty sản xuất các sản phẩm nước uống, thực phẩm chức năng bào chế từ nhân sâm, hồng sâm và các loại thỏa mộc quý hiểm Hàn Quốc. Một sản phẩm tuyệt vời cho những người suy dinh dưỡng, người cao tuổi, ...

Cao hồng sâm tỏi đen giúp chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn một cách toàn diện nhất, bởi do sự kết hợp hoàn hảo của hai tinh chất hồng sâm và tỏi đen đều là những vị thuốc nổi tiếng trong đông y. Hồng sâm Hàn Quốc có lẽ các bạn không còn xa lạ gì về những tác dụng tuyệt vời của nó mang cho sức khỏe người sử dụng. Cao hồng sâm tỏi đen cũng là một vị thuốc để nâng cao sức đề kháng vô cùng tốt, chống lão hóa và phòng chống các bệnh về cúm rất tốt.

cao hồng sâm tỏi đen hàn quốc

Click xem chi tiết: Cao hồng sâm tỏi đen Hàn Quốc có tác dụng tốt như thế nào?

Tinh chất hồng sâm điều hòa quá trình trao đổi chất, giúp giải độc cơ thể. Tinh chất hồng sâm tỏi đen chống mất ngủ giúp ăn ngon ngủ sâu, hỗ trợ bảo vệ hệ tiêu hóa, tăng cường chức năng đường ruột và dạ dày. Tinh chất tỏi đen đẩy lùi lão hóa, nâng cao hệ thống miễn dịch trong cơ thể, phòng chống các bệnh về cúm rất tốt.

Bên cạnh những tác dụng về sức khỏe tinh chất hồng sâm tỏi đen còn giúp chị em làm đẹp rất tốt nếu sử dụng thường xuyên làn da sẽ được cải thiện rõ rệt, khỏe mạnh và trắng hồng, duy trì vẻ đẹp dài lâu, ngăn chặn các dấu hiệu về tuổi tác.

7. Mua Cao sâm núi hàn quốc Kanghwa 1000g ở đâu là tốt nhất?

Siêu thị Sâm Hàn Quốc là nơi cung cấp những sản phẩm về Nhân Sâm, Nấm Linh Chi, Đông Trùng Hạ Thảo chính hãng, chất lượng  được mọi khách hàng trên toàn quốc tin tưởng và yêu mến. Nếu bạn muốn mua Cao sâm núi hàn quốc Kanghwa 1000g hoặc nghe tư vấn thêm về sản phẩm có thể liên hệ theo HOTLINE :01236 355 666. Chúc  các bạn sức khỏe và thành công.

siêu thị sâm hàn quốc

LÝ DO BẠN CHỌN CHÚNG TÔI 

1. Cam kết hoàn tiền 100% khi khách hàng phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng

2. Cam kết chỉ bán hàng chính hãng, không bán hàng giả, kém chất lượng

3. Cam kết bán đúng giá niêm yết và cạnh tranh nhất trên thị trường

4. Đội ngũ tư vấn viên có trình độ cao, nhiệt tình, thân thiện, thấu hiểu khách hàng

5. Giao hàng nhanh trên toàn quốc, khi nhận được sản phẩm khách hàng mới phải thanh toán với người giao hàng.

6. Luôn có chính sách giá tốt nhất khi khách hàng đặt mua với số lượng lớn

7. Sử dụng phương thức mua hàng trực tuyến nhanh, mọi lúc mọi nơi, nhận những chương trình ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn.

(*) Lưu ý: tác dụng của sản phẩm tùy theo tình trạng từng người.

Sản phẩm là thực phẩm chức năng (TPCN) không có tác dụng và thay thế thuốc chữa bệnh.
 

BẠN HÃY GỌI ĐIỆN NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ - 0836 355 666

 Hoặc để lại thông tin chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn!

Hộp 30 viên bổ não chống đột quỵ Hàn Quốc

Đặt mua qua ĐT: 0836 355 666

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


Nước Hồng Sâm

Nấm Linh Chi

Nấm Linh Chi Núi



Hotline: 0836 355 666