Giỏ Quà Tết Thịnh Vượng – Giỏ Quà Tết Cao Cấp Chào Xuân 2023

5.300.000 ₫
5.000.000 ₫

Giỏ quà tết thịnh vượng cao cấp chào năm mới sung túc ấm áp đang là món quà được nhiều người lựa chọn để dành tặng những người thân thương của mình. Giỏ quà có các sản phẩm giúp chăm sóc sức khỏe nên đây thực sự là món quà có ý nghĩa trong dịp xuân 2023.

Nếu bạn ngại đặt hàng!

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi gọi lại ngay

Hotline: 0836 355 666

Chúng Tôi Cam Kết

Sản phẩm có đầy đủ nguồn gốc xuất xứ

GIAO HÀNG TẬN NHÀ TRÊN TOÀN QUỐC

THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG

CAM KẾT SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG 100%

Thông tin sản phẩm Giỏ Quà Tết Thịnh Vượng – Giỏ Quà Tết Cao Cấp Chào Xuân 2023

Giỏ quà Tết thịnh vượng là giỏ quà cao cấp dành tặng cho những người thân yêu, đồng nghiệp hay là đối tác trong dịp xuân 2023. Được thiết kế bắt mắt, đẹp đẽ và sự phối trộn của những sản phẩm giúp bồi bổ sức khỏe thì đây là món quà thực sự hữu ích và ý nghĩa cho ngày Tết.

1. Một giỏ quà Tết Thịnh Vượng gồm những gì?

Giỏ quà Tết thịnh vượng thường được mang đi biếu lễ tết và trong giỏ quà này thì có những gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều người có nhu cầu quan tâm. Dưới đây là các thành phần bên trong giỏ quà Tết này nhé!

giỏ quà tết thịnh vượng cao cấp

Giỏ quà Tết Thịnh Vượng cao cấp chào xuân 2023

Giỏ quà Tết Thịnh Vượng 2023 bao gồm:

+ Trà hồng sâm 100 gói Okimsam
+ Hồng sâm củ khô 300g Premium Daedong
+ Rượu sâm số 104 – 500ml
+ Nước sâm chai nguyên củ KGS
+ Hồng sâm baby 2-5 year và Hồng sâm baby 6-13 year
+ Hồng sâm lát mật ong Daedong
+ Hồng sâm nguyên củ tẩm mật ong Daedong

1.1 Trà hồng sâm 100 gói Okimsam

Trà hồng sâm Hàn Quốc là một thức uống bổ dưỡng tuyệt vời hơn bất kỳ thức uống nào tương tự. Nhân sâm được làm thành dạng trà gói hòa tan dễ dàng sử dụng ngày tết, mời khách lịch sự. Loại trà này là một thức uống giải khát bồi bổ cơ thể, giúp giảm bớt mệt mỏi, căng thẳng đầu óc.

trà hồng sâm okimsam hàn quốc

Trà hồng sâm Okimsam giúp bồi bổ sức khỏe trong ngày Tết

Trà hồng sâm giúp tăng cường hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng cải thiện trí nhớ, lưu thông khí huyết. Trà sâm Okimsam mang lại nhiều lợi ích sức khỏe vì vậy bạn nên sử dụng thường xuyên để cải thiện tình trạng sức khỏe của mình.

1.2 Hồng sâm củ khô 300g Premium Daedong

Daedong là một trong số ít những thương hiệu hồng sâm được sự bảo trợ của chính phủ Hàn Quốc. Được sản xuất tại vựa sâm Geumsan lớn nhất Hàn Quốc, hồng sâm Daedong thừa hưởng những dưỡng chất tinh túy nhất của đất trời và công nghệ. Bởi vậy đây cũng là dòng thực phẩm được ưa thích hàng đầu tại Việt Nam

Hồng sâm củ khô 300g Premium Daedong được chế biến từ 11-12 củ sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi chất lượng hảo hạng, là sản phẩm bồi bổ và cải thiện sức khỏe tuyệt vời và đồng thời đây cũng là món quà cao cấp và có ý nghĩa để dành tặng những người thân vào dịp Tết.

hồng sâm củ khô Premium Daedong hàn quốc
Hồng sâm củ khô Premium Daedong Hàn Quốc

Hồng sâm củ khô nay có tác dụng bồi bổ sức khỏe, đẩy lùi mệt mỏi và nâng cao hiệu quả làm việc trí óc và giảm bớt căng thẳng. Ngoài ra, thì hồng sâm khô cũng điều hòa được quá trình trao đổi chất, giải độc cơ thể giúp bạn có được một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai và có được tinh thần sảng khoái.

1.3 Rượu sâm số 104 – 500ml

Rượu sâm Hàn Quốc biếu Tết thượng hạng Trong những dịp tết cận kề này mà có một bình rượu nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi chất lượng thượng hạng tiếp đãi đồng nghiệp bạn bè hay làm quà biếu sếp, ông bà người thân thì thật ý nghĩa và sang trọng.Bình rượu sâm thủy tinh với giá thành khá hợp lý cao cấp, sang trọng chắc chắn sẽ là món quà thú vị, đầy ý nghĩa.

rượu sâm hàn quốc món quà tết đặc biệt
Rượu sâm Hàn Quốc món quà Tết đặc biệt

Bình rượu nhân sâm Hàn Quốc được tinh chiết từ Nhân Sâm Tươi 6 năm tuổi có tác dụng bổ máu, bồi bổ cơ thể và phục hồi sinh lực cơ thể một cách nhanh chóng. Ngoài ra rượu nhân sâm còn có công dụng chữa một số bệnh vô cùng hiệu quả như đau lưng, đau đầu, rối loạn tiền đình,mệt mỏi, chứng kém ăn mất ngủ , điều hòa cơ thể, cân bằng sinh lý,kéo dài tuổi thọ.

1.4 Nước sâm chai nguyên củ KGS

Sản phẩm được làm từ hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi được chế biến thành loại nước tinh chất từ hồng sâm nguyên củ Hàn Quốc cùng  phương pháp chiết xuất giữ lại được nhiều thành phần sâm nên rất ngon và dễ uống, đồng thời cũng thuận tiện như các loại nước giải khát thông thường. Hàm lượng vitamin khá cao nên thích hợp cho việc bồi bổ và giải khát cho cả gia đình.

nước hồng sâm có củ kgs món quà tết đặc biệt

Nước hồng sâm KGS thức uống giải khát hiệu quả trong ngày Tết

Nước hồng sâm chai nguyên củ KGS giúp phục hồi sức khỏe cho người ốm yếu, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể suy nhược, kém ăn, khó tiêu. Đối với những người đang gặp vấn đề về đường tiêu hóa thì sản phẩm có tác dụng rất tốt. Ngoài ra, thì nước hồng sâm này cũng có tác dụng là làm đẹp da cho cả chị em phụ nữ và đàn ông cực kỳ hiệu quả.

1.5 Hồng sâm baby 2-5 year và hồng sâm baby 6-13 year

Trẻ em cần được chăm sóc sức khỏe cũng như bồi bổ từ sớm vì trẻ nhỏ có hệ miễn dịch yếu, sức đề kháng chưa đủ để bảo vệ bản thân , chính vì vậy thì việc sử dụng hồng sâm cho trẻ sớm vừa giúp bảo vệ được trẻ mà lại còn giúp bé có thể phát triển vượt bậc.

hồng sâm baby

Hồng sâm Baby giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch và phát triển toàn diện

Hồng sâm baby giúp tăng cường sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch giúp bé giảm ốm và có được một cơ thể khỏe mạnh.Sản phẩm giúp trẻ tiêu hóa thức ăn tốt hơn và bổ sung các dưỡng chất cần thiết. như DHA và Canxi, giúp trẻ vừa khỏe mạnh, cao lớn vừa thông minh.

1.6 Hồng sâm lát mật ong Daedong và hồng sâm nguyên củ tẩm mật ong Daedong

Hồng sâm tẩm mật ong nguyên củ và hồng sâm lát tẩm mật ong Daedong có vị thơm ngon bổ dưỡng, có thể sử dụng thay thế mứt tết vào ngày đầu xuân. Vừa đổi mới khẩu vị vừa đem lại sức khỏe cho toàn gia đình. Sản phẩm hồng sâm tẩm mật ong này thì được chắt lọc từ  những tinh túy trong thành phần của hồng sâm không chỉ có tác dụng hỗ trợ và bồi bổ sức khỏe một cách tốt nhất. 

2.Một số việc làm kiêng kị làm trong ngày Tết   

Để một năm mới có nhiều chuyện may mắn, vui vẻ và tốt đẹp thì bạn nên ghi nhớ một số việc sau tuyệt đối không làm vào dịp tết:

không nên cho nước cho lửa đầu năm

Không nên cho nước cho lửa đầu năm 

+ Kỵ cho nước, cho lửa: Trong dịp Tết người ta rất kỵ người khác đến xin lửa nhà mình. Vì quan niệm lửa là đỏ, là may mắn và cho người khác đi cái may mắn đó thì cả năm trong nhà sẽ gặp điều xui rủi, làm ăn thua lỗ trong nhà lủng củng. Chúng ta cũng cần kiêng không cho nước đầu năm vì theo quan niệm thì cho nước giống như việc dâng tài lộc đi ra khỏi ra đình.

+ Kiêng ăn các loại thức ăn như thịt chó, cá mè, thịt vịt hay là những loại mực, chuối… vào dịp tết để tránh sự đen đủi theo bám

+ Không làm vỡ đồ đạc: Theo quan niệm của ông bà tổ tiên ta thì việc vỡ đồ đạc là sự chia ly, đau khổ điềm báo một năm không tốt sẽ tới gia đình của bạn. Vì vậy, bạn hãy cẩn thận với mọi đồ đạc trong gia đình tránh làm vỡ để không phải cãi nhau hay có chuyện buồn đáng tiếc.

+ Kiêng khóc lóc, buồn tủi, bực tức: Điều này thật dễ hiểu vì đây là hành động không hay mà bất cứ ai cũng không muốn làm vào dịp tết. Nếu những ngày đầu năm mà buồn bã, khóc lóc, lo lắng, suy nghĩ thì cả năm sẽ gặp phải nhiều chuyện không vui, buồn tủi.

kiêng nói chuyện xui đầu năm mới

Năm mới đầu xuân không nên nói chuyện xui xẻo
 
+ Kiêng nói chuyện xui:  Những phát ngôn đầu năm sẽ ảnh hưởng đến những chuyện xảy ra trong năm. Vì vậy, chúng ta nên nói những chuyện vui vẻ và may mắn để cả năm được vui vẻ.

+ Kiêng quét nhà: Dân gian thường kiêng quét nhà vào những ngày đầu năm hoặc có quét thì sẽ để ở một góc trong nhà vì có như vậy mới giữ được các thần tài lộc ở trong nhà.

+ Kiêng giặt giũ, mở tủ trong 3 ngày đầu năm       
 
+ Kiêng không chụp ảnh hoặc chúc tết người đang ngủ

3. Những điều cần chú ý khi lựa chọn quà Tết

Việc tặng quà Tết rất quan trọng nó thể hiện được thành ý của mình đối với người được tặng cũng như thể hiện được được tình cảm của mình. Nếu bạn muốn chọn được những món quà ý nghĩa dịp Tết thì hãy chú ý đến một số điều sau:

3.1 Chú ý đến nhu cầu, sở thích của người muốn tặng

tặng quà nhớ chú ý đến sở thích của người nhận

Tặng quà Tết nhớ chú ý đến nhu cầu và sở thích của người nhận

Nếu bạn muốn có một món quà Tết đẹp, tinh tế thì bạn nên chú ý đến sở thích hay là nhu cầu của người được tặng. Bởi rất đơn giản vì ai cũng muốn được tặng thứ mình thích hoặc thứ mình cần chứ không ai muốn được những món quà mà không vừa ý mình cả.

3.2 Không nên tặng những món quà Tết không thích hợp thời điểm

Những quà tặng tết không hợp thời điểm thường là những món đồ thông thường dễ dàng mua bán bất cứ lúc nào và bất kỳ lúc nào chúng ta cũng có thể chọn là quà như mỹ phẩm, đồng hồ, vòng tay… đây đều là những món quà phổ thông và không phải là món quà đặc trưng ngày tết. Vì vậy bạn nên chọn những món quà Tết phù hợp để tăng thêm thành ý của mình.

3.3 Tặng quà Tết từ 23 tháng chạp trở lên

Đây không phải là phong tục hay là văn hóa tặng quà Tết gì cả mà theo kinh nghiệm thì đây thường là thời điểm thích hợp nhất để tặng quà Tết. Sớm quá hay là muộn quá cũng không tốt, tặng thời điểm này thì thể hiện được sự tinh tết của người tặng.

3.4 Chọn quà là giỏ quà Tết hoặc là hộp quà Tết

giỏ quà tết thịnh vượng

Giỏ quà Tết thịnh vượng là sự lựa chọn tốt nhất để làm món quà tặng Tết

Nếu bạn không rõ được nhu cầu hay là sở thích của người mình muốn tặng thì bạn nên tặng những giỏ quà Tết hay hộp quà Tết để tặng. Bởi đây là những món quà đặc trưng vào dịp Tết và không kén chọn bất cứ đối tượng nào.

4. Địa chỉ mua giỏ quà tết online ở đâu uy tín, chất lượng ?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều giỏ quà tết 2023 được bày bán tràn lan, chính vì thế cho nên việc đảm bảo chất lượng tất cả các sản phẩm là rất khó. Vì thế hãy là người tiêu dùng thông minh chọn lựa những địa chỉ mua quà tết cho người thân uy tín để sở hữu sản phẩm chất lượng an toàn cho sức khỏe của những người được nhận quà

Sieuthisamhanquoc.com.vn là một trong những địa chỉ bán hàng online hàng đầu tại Việt Nam với nhiều các sản phẩm giúp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp trong đó có sản phẩm quà tặng tết. Khi mua hàng tại Sieuthisamhanquoc.com.vn quý khách hàng hoàn toàn an tâm  về chất lượng sản phẩm cũng như những dịch vụ hàng hóa
 
Nếu các bạn quan tâm đến sản phẩm quà tết cho người thân hãy GỌI NGAY với chúng tôi theo số hotline 0836 355 666 hoặc truy cập Sieuthisamhanquoc.com.vn để được tư vấn chọn những món quà tặng biếu người thân ý nghĩa phù hợp nhất, giúp trao gửi yêu thương và những lời chúc lời cảm ơn tốt đẹp cho người được tặng một năm mới bình an, mạnh khỏe, hạnh phúc tràn đầy.
 
LÝ DO BẠN CHỌN CHÚNG TÔI 

1. Cam kết hoàn tiền 100% khi khách hàng phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng

2. Cam kết chỉ bán hàng chính hãng, không bán hàng giả, kém chất lượng

3. Cam kết bán đúng giá niêm yết và cạnh tranh nhất trên thị trường

4. Đội ngũ tư vấn viên có trình độ cao, nhiệt tình, thân thiện, thấu hiểu khách hàng

5. Giao hàng nhanh trên toàn quốc, khi nhận được sản phẩm khách hàng mới phải thanh toán với người giao hàng.

6. Luôn có chính sách giá tốt nhất khi khách hàng đặt mua với số lượng lớn

7. Sử dụng phương thức mua hàng trực tuyến nhanh, mọi lúc mọi nơi, nhận những chương trình ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn.

BẠN HÃY GỌI ĐIỆN NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ - 0836 355 666

 Hoặc để lại thông tin chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn!

Hộp 30 viên bổ não chống đột quỵ Hàn Quốc

Đặt mua qua ĐT: 0836 355 666

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


Viên Linh Chi Hàn Quốc

Hồng Sâm Baby

Nấm Linh Chi



Hotline: 0836 355 666